CÂY CAO SU GIỐNG CÁC LOẠI

07:53
Cây Cao Su Giống Miền Nam
- Hiện nay Cơ Sở Cây Cao Su Giống ở Suối Tre- Đồng Nai đang cung cấp các loại Cây Cao Su Giống các loại như sau:
1.   GIỐNG CAO SU LH 90952
2.   GIỐNG CAO SU PB 260
3.   GIỐNG CAO SU LH 83/85
4.   GIỐNG CAO SU RRIM 600
5.   GIỐNG CAO SU IRCA 130
6.   GIỐNG CAO SU GT-1

-     Cung cấp Cao Su Giống giá rẻ, có xe vận chuyển tận nơi.
-     Thanh toán tiền mặt ngay sau khi giao hàng.
-   Ưu tiên các tỉnh miền Nam : TP.HCM, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Vũng Tàu, Đồng Nai, Long An và các tỉnh miền tây…
-     Ký hợp đồng mua lâu dài nếu khách hàng có nhu cầu.
-     Huê hồng thỏa đáng cho người giới thiệu.

  • Hãy gọi cho chúng tôi:   
CƠ SỞ CÂY CAO SU GIỐNG
0972.565.475 ( Đạt)

Trân trọng kính chào, mong được sự hợp tác!

Share this

Related Posts

First

3 nhận xét

Write nhận xét
lúc 08:14 11 tháng 3, 2014 delete

cây cao su giống phân phối thế nào vậy bạn..có thể cho mình địa chỉ để mình tới xem cây cao su giống được không

Reply
avatar
lúc 08:51 11 tháng 3, 2014 delete

Bên Mình Cung cấp cây cao su giống tùy vào số lượng bạn lấy nhiều hay ít với giá cả hợp lý, địa chỉ cây cao su giống bên mình là ở Suối Tre- Thị xã Long Khánh- Tỉnh Đồng Nai. Liên Hệ: 0972.565.475 ( Gặp Đạt)

Reply
avatar
lúc 09:55 25 tháng 6, 2017 delete

Cao su giống Tây Ninh (Cơ sở Hoàng Tâm)
Chuyên sản xuất và cung cấp các loại cao su giống đạt năng suất cao, nhận hợp đồng trồng và chăm sóc cao su giống.
Xem thêm tại đây
https://www.facebook.com/caosugiong

Reply
avatar